Quyết định về việc có yêu cầu bảo hành hay không chỉ có thể được đưa ra sau khi kỹ thuật viên kiểm tra. Nếu yêu cầu bảo hành bị từ chối trong quá trình kiểm tra bởi dịch vụ khách hàng, chúng tôi sẽ tính phí cho hành trình và thời gian làm việc cần thiết cho việc kiểm tra.
Nếu muốn sửa chữa ngoài phạm vi bảo hành, bảo hành hoặc hiệu suất bổ sung, chúng tôi sẽ tính phí thời gian và vật liệu đầu vào.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn hoặc người liên hệ được chỉ định ngay lập tức để sắp xếp một cuộc hẹn. Hóa đơn luôn được gửi cho khách hàng.
Lưu ý:Bạn có thể thu hồi sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào bằng cách gửi email đến abc@gmail.com
Chúng tôi sẽ xử lý việc này nhanh nhất có thể và sau đó liên hệ với bạn.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.